Tin chuyên ngành

TechK cập nhật liên tục tin chuyên ngành cơ khí, cơ điện, tự động hoá... trong nước và thế giới. Đặc biệt là lĩnh vực CAD/CAM/CAE/CNC, Internet of thing, thiết kế, lập trình điều khiển tự động.

Tính năng mới trên Creo Parametric 6.0

Các kỹ sư có thể thúc đẩy sự đổi mới trong quy trình thiết kế bằng việc mô phỏng, phân tích... Phiên bản Creo Parametric 6.0 hỗ trợ người với cải tiến nhiều tính năng mới

Tính năng mới trên Creo Parametric 6.0 thúc đẩy sự đổi mới trong quy trình thiết kế

Trong vài năm gần đây, hãng PTC đã trải qua một thời kỳ phục hưng. Trong thế giới thay đổi nhanh chóng của thiết kế sản phẩm, hàng ngàn công ty kỹ thuật và sản xuất hàng đầu dựa vào Creo để xây dựng các sản phẩm tốt hơn và nhanh hơn. Các kỹ sư có thể thúc đẩy sự đổi mới trong quy trình thiết kế của họ bằng việc mô phỏng, phân tích và có thể nhanh chóng biến ý tưởng thành sản phẩm dựa trên  sự kết nối thông minh. Với phiên bản Creo 6.0 hỗ trợ người dùng trong ngành sản xuất phụ gia, cùng với cải tiến nhiều tính năng mới.

Tính năng mới trên Creo Parametric 6.0

1. Tính năng mô phỏng trên Creo (Creo Simulation Live)

Creo Simulation Live, được cung cấp bởi ANSYS cho phép thiết kế dựa trên mô phỏng, dễ sử dụng, được tích hợp hoàn toàn vào môi trường mô hình Creo và cho kết quả sau vài giây. Giúp người thiết kế phát hiện ra các vấn đề cần khắc phục sớm hơn, hợp lý hóa quy trình làm việc, cắt giảm chi phí, tạo ra nhiều tùy chọn hơn và đưa sản phẩm tốt hơn ra thị trường. Giờ đây, bạn có thể thực hiện phân tích nhiệt, phương thức và cấu trúc trên thiết kế của bạn khi bạn làm việc. Không còn qua lại giữa các Tab như ở các phiên bản trước.

Tính năng mới trên Creo Parametric 6.0

Với tính năng mới trên phần mềm Creo Parametric 6.0 hỗ trợ mạnh mẽ cho thiết kế ngành sản xuất phụ gia, bạn có thể thiết kế, tối ưu hóa, xác thực và in 3D cùng với đó là việc kiểm tra tất cả trong một môi trường, giảm thời gian xử lý, tránh sai sót. Creo Parametric 6.0 giới thiệu các cấu trúc mạng mới, chuyển tiếp, định nghĩa hướng xây dựng và in 3D. Nhằm tiết kiệm vật liệu, tăng tốc độ in và giảm các bước xử lý. Ngoài các khả năng mới, bạn có thể cải tiến hiệu suất tổng thể cho thiết kế dạng lưới khác. Các cải tiến chính bao gồm:

  • Hỗ trợ cho các ô lưới mới, bao gồm nền tảng điểm ảnh 3 chiều (voxel based), ngẫu nhiên thống kê (stochastic) hoặc do người dùng xác định
  • Xây dựng phân tích hướng và tối ưu hóa
  • Hỗ trợ cắt lát và 3MF

Tính năng mới trên Creo Parametric 6.0

Tính năng mới trên Creo Parametric 6.0

Creo Parametric 6.0 với các thanh công cụ mini mới cho phép tạo và sửa đổi trực tiếp trên mô hình.

Tính năng mới trên Creo Parametric 6.0

2. Tính năng Cabling trên Creo Parametric 6.0

Trong Creo Parametric 6.0 thiết kế dây cáp cho phép kiểm soát vị trí điểm đặt cáp hiệu quả hơn. Ví dụ: bạn có thể kiểm soát vị trí của dây quấn và điểm đánh dấu từ hai đầu cáp, lưu các lần nhấp bằng lệnh lặp lại và thậm chí để Creo tự động chỉ định tên cho dây quấn và điểm đánh dấu.

Tính năng mới trên Creo Parametric 6.0

3. Tính năng Volume Helical Sweep trên Creo Parametric 6.0

      Khi thiết kế một đường xoắn ốc, bây giờ bạn có thể tạo một đường cong quỹ đạo xoắn ốc liên tục. Bằng cách đó, bạn có thể sử dụng đường cong khi lập mô hình cho các hành động chung ở sau, chẳng hạn như để trực quan hóa trong chế độ xem 2D trên bản vẽ.

Tính năng mới trên Creo Parametric 6.0

Các tính năng trên Creo Parametric luôn được thay đổi và cập nhật trên các phần mềm mới ngày càng thân thiện với người dùng và giải quyết các vấn đề trong thiết kế ngày càng nhanh hơn. Tôi mong rằng bài viết trên của tôi đã ít nhiều giúp bạn có thêm những kiến thức mới với sự cải tiến của Creo Parametric phiên bản 6.0 này. Chúc bạn thành công!

Tham khảo các khóa học Creo Parametric tại TechK:

Khóa học Creo Parametric - Thiết kế sản phẩm cơ bản đến nâng cao

Khóa học Creo Parametric - Lập trình gia công sản phẩm

Khóa học Creo Parametric - Thiết kế khuôn nhựa

TRỊNH TẤN VINH - TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ TECHK

Liên hệ tư vấn

0943 834 657

0888 318 368

Yêu cầu chúng tôi liên hệ bạn