Tin chuyên ngành

TechK cập nhật liên tục tin chuyên ngành cơ khí, cơ điện, tự động hoá... trong nước và thế giới. Đặc biệt là lĩnh vực CAD/CAM/CAE/CNC, Internet of thing, thiết kế, lập trình điều khiển tự động.

Hệ thống chứng chỉ SolidWorks quốc tế

Chứng chỉ SOLIDWORKS quốc tế là bằng cấp chứng nhận của hãng Dassault Systèmes cấp cho những người sử dụng phần mềm SOLIDWORKS trên toàn thế giới thông qua hình thức thi Online trên phần mềm của hãng.

✨ Bạn là người đang sử dụng phần mềm thiết kế SolidWorks và bạn mong muốn một tổ chức hay cơ quan nào đó cấp cho bạn một chứng chỉ. Hoặc đơn giản bạn chỉ muốn kiểm tra kiến thức của mình về phần mềm SolidWorks đến cấp độ nào. Vậy thì tôi sẽ mách cho bạn một điều đó là bạn hãy tham gia cuộc thi cấp chứng chỉ SolidWorks quốc tế do Trung tâm Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ TechK tổ chức. TechK hân hạnh là đơn vị đã được hãng ủy nhiệm tổ chức cuộc thi cấp chứng chỉ SolidWorks quốc tế.

Những điều cần biết về hệ thống chứng chỉ SolidWorks

✔️ Chứng chỉ SolidWorks quốc tế là bằng cấp chứng nhận của hãng Dassault Systèmes cấp cho những người sử dụng phần mềm SolidWorks trên toàn thế giới thông qua hình thức thi Online trên phần mềm của hãng.

✔️ Tương ứng với từng cấp độ của người sử dụng, nhu cầu công việc hay từng module trong phần mềm sẽ có những phần thi khác nhau tương ứng với mỗi chứng nhận. Một điều đặc biệt hơn hết đây là chứng chỉ có giá trị trên toàn thế giới và không có thời hạn.

Hệ thống chứng chỉ SolidWorks quốc tế

Hệ thống chứng chỉ SolidWorks quốc tế

✔️ Trong thời buổi công nghiệp 4.0 thì công nghệ đóng vai trò then chốt, đồng thời cùng với xu thế hội nhập càng phát triển thì việc bạn có trong tay một chứng chỉ được công nhận quốc tế sẽ là một lợi thế rất lớn trong công việc.

✔️ Nếu bạn đang là sinh viên sắp ra trường và bạn đang rất yêu thích những ngành nghề liên quan đến thiết kế cơ khí thì lúc này việc bạn chỉ có kiến thức trong nhà trường và kể cả kinh nghiệm làm việc bên ngoài trước đó vẫn chưa thực sự đủ để bạn có thể đáp ứng được mục tiêu của các nhà tuyển dụng vì hiện tại là thời buổi của những ngành công nghiệp tự động hóa và việc bạn chỉ có kiến thức mà không áp dụng công nghệ thì quả là một thiếu sót. Hoặc đơn giản bạn là một người kỹ sư nhưng đã là của nhiều năm trước đó thời buổi mà sản suất còn dựa vào kinh nghiệm và những điều được hướng dẫn từ những người đi trước, lúc này bạn muốn chuyển đổi công việc khác có triển vọng hơn nhưng bạn lại không thể cạnh tranh lại những thế hệ trẻ được. Chỉ với những lý do trên đã là một rào cản lớn khi bạn đi xin việc.

Hệ thống chứng chỉ SolidWorks quốc tế

Trung tâm TechK - Luyện thi chứng chỉ SolidWorks quốc tế

===> Do đó khi bạn đã trang bị cho mình một chứng chỉ SolidWorks quốc tế sẽ giúp bạn đẽ dàng tìm được công việc với mức lương tốt hơn, có lợi thế hơn những ứng cử viên khác, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trong các tập đoàn lớn đa quốc gia.

Vậy thì sự lựa chọn thi chứng chỉ CSWA, CSWP hay CSWPA là lựa chọn tối ưu nhất để bạn đánh giá được khả năng ban đầu cũng như tạo cho bạn thuận lợi hơn để phát triển. Đa số các bạn quan tâm đến chứng chỉ SolidWorks quốc tế nhưng chưa thực sự hiểu rõ vai trò cũng như cấp độ nên rất nhiều bạn chỉ tham gia thi lấy chứng chỉ CSWA mà không thi thêm những chứng chỉ khác cao hơn và khi ứng tuyển vẫn chưa thực sự đáp ứng được tiêu chí của nhà tuyển dụng. Tuy nhiên bạn nên thi từ mức độ dễ và dần dần nâng cao vì bạn sẽ phải mất đến 15 ngày nếu bạn thi trượt kì thi trước đó.

Hệ thống chứng chỉ SolidWorks quốc tế

Phần mềm Tangix TesterPRO​ chấm điểm trực tuyến kỳ thi SolidWorks quốc tế

Về hệ thống chứng chỉ SolidWorks quốc tế chúng ta sẽ có các chứng chỉ sau:

✨ CSWA (Certified SOLIDWORKS Associate) là chứng chỉ học thuật dành cho người dùng SOLIDWORKS có kiến thức cơ bản hoặc học viên có ít nhất 45 giờ đào tạo và thực hành trên lớp.

✨ CSWP (Certified SOLIDWORKS Professional) là chứng chỉ chuyên nghiệp dành cho người dùng đã sử dụng thành thạo SOLIDWORKS, về kiến thức học viên sẽ cần trang bị ít nhất 100 giờ đào tạo và thực hành trên lớp. Sẽ có những loại chứng chỉ sau đây.

Các loại chứng chỉ SOLIDWORKS Associate

  • CSWA – Certified SOLIDWORKS Associate
  • CSWA – Additive Manufacturing
  • CSWA – Electrical
  • CSWA – Sustainability
  • CSWA – Simulation

Các loại chứng chỉ SOLIDWORKS Professional

  • CSWP – Certified SOLIDWORKS Professional
  • CSWPA – Certified SOLIDWORKS Professional Advanced
  • CSWPA – Sheet Metal
  • CSWPA – Weldments
  • CSWPA – Surfacing
  • CSWPA – Mold Making
  • CSWPA – Drawing Tools
  • CSWP – MBD
  • CSWP – CAM
  • CSWP – Simulation
  • CPPA – Certified PDM Professional Administrator

✨ Ngoài ra chúng ta sẽ có thêm chứng chỉ CSWE (Certified SOLIDWORKS Expert) là chứng chỉ chuyên gia về SOLIDWORKS và chứng chỉ SPECIALIST là chứng chỉ dành riêng cho nhân viên của hãng (có thời hạn sử dụng và phải thi lại định kì)

Để đảm bảo tính công bằng trong quá trình kiểm tra kết thúc khóa học bạn sẽ thi trực tiếp trên phần mềm Tangix TesterPRO. Tất cả những phần thi trên bạn phải đạt được từ 70% trên tổng số điểm thì bạn mới được xác nhận là đã vượt qua kì thi.

Hệ thống chứng chỉ SolidWorks quốc tế

Hệ thống chứng chỉ SolidWorks quốc tế

Thành tích của thí sinh trong kỳ thi Chứng chỉ SolidWorks quốc tế CSWA

✨ Nếu bạn muốn chứng nhận khả năng, năng lực sử dụng phần mềm SolidWorks của mình để phục vụ cho công tác học tập hoặc thăng tiến hơn trong công việc, bạn có thể tham gia các khóa luyện thi của TechK dưới đây để TechK hỗ trợ bạn tốt nhất trong ôn luyện và thi đạt các chứng chỉ trên:

Khóa học SolidWorks - Luyện thi chứng chỉ quốc tế CSWA

Khóa học SolidWorks - Luyện thi chứng chỉ quốc tế CSWP

✨ Ngoài ra, nếu bạn bận rộn trong học tập hay công việc mà không có thời gian đến tham gia học tại Trung tâm, bạn có thể tham gia khóa học online của TechK, để chúng tôi có thể hướng dẫn bạn học bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào nhưng vẫn đạt hiệu quả như mong muốn:

Khóa học SolidWorks online - Luyện thi chứng chỉ CSWA

Khóa học SolidWorks online - Luyện thi chứng chỉ CSWP

DƯƠNG MINH THÁI SƠN - TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ TECHK

Liên hệ tư vấn

0943 834 657

0888 318 368

Yêu cầu chúng tôi liên hệ bạn